David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.
Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising
Sách gồm 19 phần:
- Cách tạo ra quảng cáo hiệu quả
- Các công việc trong lĩnh vực quảng cáo và cách đạt được chúng
- Cách điều hành một hãng quảng cáo
- Cách thu hút khách hàng
- Thư ngỏ gửi khách hàng đang tìm kiếm một công cụ quảng cáo
- Sự phục hưng trong quảng cáo in ấn
- Cách tạo ra quảng cáo truyền hình hiệu quả
- Các công ty quảng cáo
- Quảng cáo du lịch ra nước ngoài
- Bí quyết quảng cáo với mô hình B2B
- Thư trực tiếp
- Quảng cáo vì mục đích cao đẹp
- Cạnh tranh với Procter & Gamble
- 18 điều kỳ diệu của nghiên cứu
- Những điều tôi không biết về marketing
- Mỹ vẫn là quốc gia đứng đầu?
- Những kẻ khổng lồ trong ngành quảng cáo
- Có vấn đề gì với quảng cáo
- Dự đoán 13 thay đổi
Chi tiết: http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-40679.html
Xin trân trọng giới thiệu và hân hạnh phục vụ quý bạn đọc, tại Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng Trường ĐH Đồng Tháp.