10/11/2025

Giáo trình Quản lý dịch vụ ô tô

Cuốn sách “Giáo trình Quản lý dịch vụ ô tô” do Nguyễn Thanh Tuấn biên soạn là tài liệu chuyên ngành dành cho sinh viên, giảng viên và những người làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật – kinh doanh ô tô. Sách trình bày một cách hệ thống các kiến thức cơ bản và hiện đại về tổ chức, quản lý, vận hành và kiểm soát chất lượng trong dịch vụ ô tô.Giới thiệu khái quát về quản lý dịch vụ ô tô; các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô. Phân tích quy trình dịch vụ ô tô; các kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô; công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô
Nội dung giáo trình bao gồm các phần như: cơ sở lý thuyết quản lý dịch vụ, quy trình tiếp nhận – sửa chữa – bảo dưỡng, quản lý nhân sự và vật tư, chăm sóc khách hàng, cùng các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ ô tô.
Với cách diễn đạt rõ ràng, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, cuốn sách giúp người học nắm vững kỹ năng quản lý toàn diện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp ô tô hiện đại. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường đào tạo kỹ thuật, trung tâm bảo dưỡng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ô tô.
Mục lục: 
Chương 1. Khái quát về quản lý dịch vụ ô tô  
Chương 2. Các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô   
Chương 3. Quy trình dịch vụ ô tô  
Chương 4. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô   
Chương 5. Công tác bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý ô tô  
 
Chi tiết: http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-60311.html
Xin trân trọng giới thiệu và hân hạnh phục vụ quý bạn đọc, tại Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng Trường ĐH Đồng Tháp.