Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
17
Kết quả
Tổng số 39219
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
Zotezo
Excel
Marc
1.
Dạy học chương Hàm số, đồ thị và ứng dụng theo hướng phát triển tư duy phê phán cho học sinh lớp 10: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Nguyễn Thị Hương; Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2024
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
3
2.
Thiết kế tình huống dạy học chủ đề Hàm số và đồ thị theo hướng phát triển năng lực mô hình hoá toán học của học sinh lớp 10: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Lê Doãn Giang; Lê Minh Cường(hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
204
3.
Các phép biến đổi đồ thị và tính chất số cơ sở bất biến của đại số đường đi LEAVITT: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2018 -2019 Mã số SPD2018.02.51
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 512
Tác giả:
Tăng Võ Nhật Trung(chủ nhiệm đề tài); Ngô Tấn Phúc(hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2019
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, NCKH
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
103
4.
Thiết lập định lí xấp xỉ điểm bất động của ánh xạ G- Không giãn trong không gian Banach với đồ thị: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2018 -2019 Mã số SPD2018.02.59
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Phạm Thị Ngọc Mai(chủ nhiệm đề tài); Nguyễn Trung Hiếu(hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2019
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, NCKH
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
100
5.
Thiết lập điều kiện xấp xỉ điểm bất động của ánh xạ α- Không giãn suy rộng trong không gian banach: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2018 -2019 Mã số SPD2018.02.58
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Nguyễn Kim Ngoan(chủ nhiệm đề tài); Nguyễn Trung Hiếu(hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2019
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, NCKH
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
107
6.
Sử dụng phần mềm Geogebra vào hỗ trợ dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số - giải tích 12: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Trương Văn Quắng; Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2018
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
183
7.
Mở đầu về không gian vectơ tô pô và một số vấn đề chọn lọc của giải tích hàm
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 514
Tác giả:
Nguyễn Văn Khuê; Lê Mậu Hải
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học Sư phạm, 2014
Nguồn tài liệu:
Sách in
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
104
8.
Rèn luyện kỹ năng vẽ đồ thị và đọc đồ thị trong dạy học chủ đề hàm số theo chương trình lớp 10 nâng cao: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Sư phạm Toán : Trình độ : đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 512
Tác giả:
Lê Kim Giàu; Lê Xuân Trường hướng dẫn
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2012
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
119
9.
Lý thuyết đồ thị
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 511
Tác giả:
Trần Thông Quế
Thông tin xb: Hà Nội: Giáo dục, 2012
Nguồn tài liệu:
Sách in
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
101
10.
Lý thuyết đồ thị và ứng dụng
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 511
Thông tin xb: Nghệ an: Khoa học công nghệ, 2010
Nguồn tài liệu:
Sách in
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
102
1
2
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588