Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
11
Kết quả
Tổng số 38937
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
Zotezo
Excel
Marc
1.
Dạy học “Phân số” phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 4: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Bùi Kim Liên; Đỗ Văn Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
114
2.
Thiết kế các tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phân số - Toán 6 (Bộ sách Chân trời sáng tạo): Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 513.2
Tác giả:
Phan Ngọc Giàu; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
180
3.
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 qua dạy học chủ đề Phân số: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Ánh; Đỗ Văn Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
105
4.
Đánh giá năng lực tính toán của học sinh trong dạy học chương phân số ở Toán 6: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán. Mã số: 60 14 01 11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 513.2
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Long; Đỗ Văn Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2017
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
113
5.
Vận dụng phương pháp nêu vấn đề vào dạy học nội dung phân số trong toán 4: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Sư phạm Tiểu học : Trình độ : Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Đinh Trung Hiếu. Giáo viên hướng dẫn : Nguyễn Hữu Hiệu
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2015
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
101
6.
Sự chuyển đổi DIDACTIC khái niệm phân số: một nghiên cứu ở trường tiểu học: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục tiểu học. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 6014010102
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Phan Thái Châu; Nguyễn Phú Lộc (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2015
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
145
7.
Vận dụng dạy học theo lối kiến tạo vào dạy học nội dung phân số trong toán 4: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Sư phạm Tiểu học : Trình độ : Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Phụng; Nguyễn Thị Bích Tâm. Giáo viên hướng dẫn : Đỗ Văn Hùng
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2015
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
135
8.
Vận dụng các phương pháp tích cực vào dạy học phân số cho học sinh lớp 4: Khóa luận tốt nghiệp : Ngành Giáo dục Tiểu học: Trình độ : Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Anh Thư, Nguyễn Hữu Hiệu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2013
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
82
9.
Vận dụng một số phương pháp tiếp cận phát hiện trong dạy học phân số (Toán 4): Luận văn thạc Giáo dục học. Chuyên ngành: Giáo dục học (bậc tiểu học). Mã số: 60 14 01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Phạm Sơn Thanh; Đào Tam(hướng dẫn)
Thông tin xb: Vinh: Đại học Vinh, 2011
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
123
10.
Sử dụng mô hình khảo sát toán trong dạy học phân số và số thập phân ở lớp 4-5: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Toán. Mã số: 5.07.02
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Phạm Thị Thanh Hằng; Trần Vui (hướng dẫn)
Thông tin xb: Huế: Đại học sư phạm, 2004
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
102
1
2
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588