Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
10
Kết quả
Tổng số 39219
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
Zotezo
Excel
Marc
1.
Biện pháp dạy học từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp: Khóa luận tốt nghiệp: Ngành Đào tạo: Giáo dục Tiểu học; Trình độ: Đại học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.46
Tác giả:
Nguyễn Trương Yến Nhi, Mai Phương Du; Trần Đức Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2024
Nguồn tài liệu:
Khóa luận
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
60
2.
Phát triển năng lực suy luận cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung số và phép tính: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Lý Trung Út; Nguyễn Thị Kiều (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
88
3.
Phát triển năng lực cảm thụ văn học thông qua dạy Tập làm văn cho học sinh lớp 5 ở huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.62
Tác giả:
Trần Thế Vinh; Nguyễn Trọng Hiếu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
81
4.
Phát triển năng lực ngôn ngữ thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm luyện nghĩa của từ cho học sinh lớp 5 ở thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.62
Tác giả:
Nguyễn Thị Trúc Ngân; Huỳnh Kim Tường Vi (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
53
5.
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học các dạng toán chuyển động đều: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Quyết Chiến; Đỗ Văn Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
75
6.
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 5 qua dạy học số thập phân: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Đỗ Thị Thanh Kim Hồng; Đỗ Văn Hùng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
146
7.
Rèn kĩ năng nói - nghe theo định hướng phát triển năng lực thông qua dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 5 ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.62
Tác giả:
Thái Ngọc Mai; Nguyễn Văn Bản (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
231
8.
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung số thập phân: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Phạm Thị Phường; Lê Duy Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
120
9.
Thiết kế một số tình huống dạy học toán cho học sinh lớp 5 theo quan điểm dạy học tích hợp: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học Mã số : 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Lâm Ngọc Minh;Phạm Thị Thanh Tú (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
135
10.
Thiết kế dự án học tập chủ đề động vật cho học sinh lớp 5 trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.3
Thông tin xb: 2017
Nguồn trích: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Đồng Tháp. - Số 29(12/2017) .- Tr.42- 48
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
123
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588