...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Mark Abraham, David C.Edelman; Quế Chi (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Hồng đức, 2025
Mô tả vật lý: 515tr.: minh hoạ, 21cm
Tóm tắt: Trình bày việc dùng AI để phân tích dữ liệu lớn, thấu hiểu hành vi khách hàng, từ đó cung cấp tương tác siêu cá nhân hóa, từ gợi ý sản phẩm, nội dung đến hỗ trợ khách hàng tự động và dự đoán nhu cầu, giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng, lòng trung thành và tăng doanh thu hiệu quả.
Từ khóa: Dịch vụ khách hàngThời đại sốTrải nghiệm

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất