...
Phân loại DDC: 512.007 1
Tác giả: Tăng Minh Dũng (ch.b.); Lê Thái Bảo Thiên Trung, Nguyễn Thị Nga, Ngô Minh Đức
Thông tin xb: T.P. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm T.P. Hồ Chí Minh, 2023
Mô tả vật lý: iv, 140 tr.: minh hoạ, 24 cm
Tóm tắt: Trình bày những quan điểm dạy học toán hiện đại theo hướng dạy phát triển năng lực. Đề cập đến nghĩa của một số tri thức tiêu biểu khi dạy học Đại số và một số yếu tố Giải tích (như hàm số, phương trình và hệ phương trình, giới hạn của hàm số và hàm số liên tục, đạo hàm và tích phân) và những năng lực có thể gắn với đặc thù của các tri thức cụ thể đó
Từ khóa: Dạy họcĐại sốPhát triển năng lựcGiải tích

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất