...
Phân loại DDC: 650.1
Tác giả: Tadashi Yanai ; Nguyễn Phương Hồng, Hà Việt Anh ...
Thông tin xb: TP. Hồ Chí Minh: Trẻ, 2024
Mô tả vật lý: 207 tr., 23 cm
Tóm tắt: Nêu bật triết lý kinh doanh của Uniqlo để trở thành công ty lớn mạnh như ngày nay. Chỉ ra điểm yếu của các doanh nghiệp Nhật Bản thua trên thương trường thế giới vì đã không phân tích những nguyên nhân dẫn đến thất bại nhỏ. Nhấn mạnh sự quan trọng của việc phân tích nguyên nhân thất bại, từ đó suy nghĩ thấu đáo cho chiến lược tiếp theo. Đề cập đến tỷ lệ 1 thắng 9 bại. Vấn đề quan trọng là phát hiện ra những nguy cơ thất bại ngay từ giai đoạn trứng nước để mau chóng loại bỏ hoặc điều chỉnh
Từ khóa: Phát triểnKinh doanhKhởi nghiệpThành công

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất