...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: A. K. Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan ; Linh M. Nguyễn dịch
Thông tin xb: Hà Nội: Dân trí, 2022
Mô tả vật lý: 397 tr.: hình vẽ, biểu đồ, 21 cm
Tóm tắt: Cuốn sách này tập trung vào những cách mà AI có thể được khai thác được cho các ứng dụng kinh doanh, cụ thể là đổi mới sản phẩm và marketing. Các chương trình giải quyết vô số chủ đề liên quan đến kinh doanh, từ việc định giá và các chương trình khuyến mãi đến tương lai của các công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Mục tiêu là cung cấp cho bạn đọc cái nhìn sâu sắc về AI là gì, những gì nó có thể và không thể làm, đồng thời ...
Từ khóa: Sản phẩmKinh doanhTrí tuệ nhân tạoMarketing

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất