Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Quay lại
In thông tin
Đưa vào bộ sưu tập
Lịch sử
Văn hóa
Giải trí
Thêm
Lưu thông tin
Zotezo
Excel
Marc
AI cho marketing và đổi mới sản phẩm : Chọn đúng khách hàng - chốt đơn hiệu quả
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả:
A. K. Pradeep, Andrew Appel, Stan Sthanunathan ; Linh M. Nguyễn dịch
Thông tin xb: Hà Nội: Dân trí, 2022
Mô tả vật lý: 397 tr.: hình vẽ, biểu đồ, 21 cm
Tóm tắt: Cuốn sách này tập trung vào những cách mà AI có thể được khai thác được cho các ứng dụng kinh doanh, cụ thể là đổi mới sản phẩm và marketing. Các chương trình giải quyết vô số chủ đề liên quan đến kinh doanh, từ việc định giá và các chương trình khuyến mãi đến tương lai của các công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Mục tiêu là cung cấp cho bạn đọc cái nhìn sâu sắc về AI là gì, những gì nó có thể và không thể làm, đồng thời ...
Từ khóa:
Sản phẩm
;
Kinh doanh
;
Trí tuệ nhân tạo
;
Marketing
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
2
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Đăng ký nhận tài liệu
Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất
Đăng Ký
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588