...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Bích Phương
Thông tin xb: Hà Nội: Dân trí, 2024
Mô tả vật lý: 391 tr.: hình vẽ, 21 cm
Tóm tắt: giới thiệu 55 kỹ năng giao tiếp có hiệu quả với khách hàng bao gồm: 6 kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp, 7 kỹ năng có được thông tin hữu ích từ lời nói đầy ẩn ý, 6 kỹ năng sử dụng kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp có hiệu quả, 4 kỹ năng thấu hiểu thông tin bên lề, 4 kỹ năng nhanh chóng xây dựng kênh giao tiếp,...
Từ khóa: Giao tiếpKhách hàngNghệ thuật bán hàng

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất