...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2019
Mô tả vật lý: 407tr.: minh họa, 20cm
Tóm tắt: Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay
Từ khóa: Kinh doanhCách mạng công nghiệp 4.0Định vịThương hiệuQuản trị tiếp thị

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất