...
Phân loại DDC: 338.507 1
Tác giả: Nguyễn Hồng Nga
Thông tin xb: T.P. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia T.P. Hồ Chí Minh, 2023
Mô tả vật lý: x, 140 tr.: hình vẽ, 24 cm
Tóm tắt: Phân tích thị trường cạnh tranh; vận dụng lý thuyết hành vi của người tiêu dùng; định giá trong điều kiện có sức mạnh thị trường; lý thuyết trò chơi và chiến lược cạnh tranh; cân bằng tổng thể và hiệu quả kinh tế; thị trường thông tin bất cân xứng; ngoại tác và hàng hoá công.
Từ khóa: Giáo trìnhKinh tế vi môNâng cao

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất