Thông tin xb: Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
Mô tả vật lý: 322 tr.: hình vẽ, bảng, 24 cm
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; phân tích các yếu tố bên ngoài đến hành vi người tiêu dùng như: văn hóa, giai tầng xã hội, nhóm tham khảo; phân tích các yếu tố bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như cá tính, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ của người tiêu dùng; mua sắm và hệ quả của mua sắm.
Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588