...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Vũ Huy Thông
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
Mô tả vật lý: 322 tr.: hình vẽ, bảng, 24 cm
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; phân tích các yếu tố bên ngoài đến hành vi người tiêu dùng như: văn hóa, giai tầng xã hội, nhóm tham khảo; phân tích các yếu tố bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như cá tính, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ của người tiêu dùng; mua sắm và hệ quả của mua sắm.
Từ khóa: Hành viGiáo trìnhNgười tiêu dùng

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất