...
Phân loại DDC: 659.1
Tác giả: Markus Rach ; 1980Books (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Thanh niên, 2023
Mô tả vật lý: 265 tr.: hình vẽ, ảnh, 20 cm
Tóm tắt: Cuốn sách này là một hướng dẫn Tiktok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về Tiktok, gợi ý những cách khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa Tiktok; giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới; giúp các nhà marketing hiểu được sự tương tác của công nghệ và xã hội cũng như sự tác động của công nghệ đến hành vi của khách hàng như thế nào để điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình sao cho vẫn phù hợp.
Từ khóa: MarketingTiếp thịQuảng cáoTiktok

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất