...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Trường Đại học FPT (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Bách khoa Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý: x, 315tr.: minh họa, 24cm
Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng
Từ khóa: Chiến lượcHành viThành côngKinh doanhKhách hàng

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất