...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Melissa S.Barker, Donald I.Barker,...[và những người khác]; Trường Đại học FPT (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Bách khoa Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý: viii, 268 tr.: minh họa, 23 cm
Tóm tắt: Nội dung sách được xây dựng dựa trên quy trình lập kế hoạch gồm tám bước nhằm đảm bảo sự thành công của một kế hoạch marketing truyền thông xã hội, từ đó cung cấp một khuôn mẫu phát triển thương hiệu cá nhân
Từ khóa: Mạng xã hộiTruyền thông xã hộiMarketingChiến lược

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất