...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Daniel Rowles; Trường Đại học FPT (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Bách khoa Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý: xiii, 227 tr.: minh họa, 24 cm
Tóm tắt: Tổng quan về marketing trên thiết bị di động; nghiên cứu cách nhận biết hành trình người tiêu dùng trong quá trình thay đổi và chấp nhận công nghệ mới về sự phát triển tương lai của marketing trên thiết bị di động; hướng dẫn ba bước nhanh về thiết lập bộ công cụ chiến lược cho trang thiết bị di động và thiết kế đáp ứng cao về thư điện tử, cách xây dựng ứng dụng cao, tìm kiếm trên thiết bị di động; giới thiệu và phân tích danh mục kiểm tra marketing trên thiết bị di động...
Từ khóa: Bộ công cụ chiến lượcMarketingThiết bị di độngTiếp thịQuảng cáo

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất