...
Phân loại DDC: 658.8
Tác giả: Robin Landa ; Trường Đại học FPT (dịch)
Thông tin xb: Hà Nội: Bách khoa Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý: xxx, 270 tr.: minh họa, 19x23cm
Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
Từ khóa: Thương hiệuQuản trị tiếp thịThiết kếQuảng cáo

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất