Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Quay lại
In thông tin
Đưa vào bộ sưu tập
Lịch sử
Văn hóa
Giải trí
Thêm
Lưu thông tin
Zotezo
Excel
Marc
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh thông qua dạy học giải bài tập lượng giác lớp 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PP dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.24
Tác giả:
Huỳnh Thị Mỹ Dung; Đỗ Văn Hùng(hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2020
Mô tả vật lý: 79 tr. + phụ lục, 30 cm. + 1 bản tóm tắt + 1 CD
Từ khóa:
Luận văn
;
Lớp 11
;
Bài tập lượng giác
;
Phát triển năng lực
;
Tư duy
;
Lập luận
TT
Tên file
Dung lượng
Tải về
Xem toàn văn
1
LV Huynh Thi My Dung
989 Kb
(0 lượt tải)
Xem toàn văn (77)
Xem preview
ĐK mượn
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
351
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Đăng ký nhận tài liệu
Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất
Đăng Ký
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588