Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Quay lại
In thông tin
Đưa vào bộ sưu tập
Lịch sử
Văn hóa
Giải trí
Thêm
Lưu thông tin
Zotezo
Excel
Marc
Vận dụng một số phương pháp tiếp cận phát hiện trong dạy học phân số (Toán 4): Luận văn thạc Giáo dục học. Chuyên ngành: Giáo dục học (bậc tiểu học). Mã số: 60 14 01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Phạm Sơn Thanh; Đào Tam(hướng dẫn)
Thông tin xb: Vinh: Đại học Vinh, 2011
Mô tả vật lý: 116tr., 30cm.
Từ khóa:
Luận văn
;
Giáo dục
;
Phương thức
;
Phân số
;
Tiểu học
TT
Tên file
Dung lượng
Tải về
Xem toàn văn
1
LV Pham Son Khanh
1123 Kb
(0 lượt tải)
Xem toàn văn (3)
Xem preview
ĐK mượn
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
129
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Đăng ký nhận tài liệu
Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất
Đăng Ký
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588