...
Phân loại DDC: 338.407 1
Tác giả: Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang
Thông tin xb: Tp HCM: Hồng Đức, 2008
Mô tả vật lý: 179 tr., 24 cm.
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch
Từ khóa: Du lịchKinh tế du lịchTiếp thịSách hướng dẫn

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất